Tuesday, March 11, 2014

10 เทคนิคในการสอนให้ลูกน้อยว่ายน้ำ

สามีของฉันและฉันเลี้ยงดูลูกน้อยวัยเก้าขวบ เราอาศัยอยู่ในภาคใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียที่ดินของแสงแดด - และน้ำ ฉันมีความสุขที่จะบอกว่าทุกคนของลูกหลานของเรารักการว่ายน้ำ กว่าปีที่เราได้ใช้เวลานับไม่ถ้วนที่ชายหาดสระว่ายน้ำเพื่อนบ้านและในสวนสาธารณะที่พักผ่อนหย่อนใจในท้องถิ่น

เรียนรู้ที่จะว่ายน้ำเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของการพัฒนาเด็กของเรา - ทักษะชีวิตเป็นที่สนุกสนานมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความปลอดภัย

เคล็ดลับอะไรบางอย่างสำหรับการเริ่มต้นการเรียนการสอนให้เด็กว่ายน้ำแล้วมีอะไรบ้าง แม้ว่าเด็กของเราเรียนรู้ที่จะว่ายน้ำในเวลาที่แตกต่างกันทั้งหมดของพวกเขากลายเป็นความสะดวกสบายในการเริ่มต้นน้ำที่อายุยังน้อยมาก

แนวทางต่อไปนี้ช่วยให้เราสอนแต่ละลูกหลานของเราวิธีการว่ายน้ำ เราหวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้สำหรับการเรียนการสอนบุตรหลานของท่านไปว่ายน้ำจะเป็นประโยชน์กับคุณและลูกของคุณเป็นพวกเขามาให้เรา อย่างไรก็ตามควรคำนึงถึงชุดว่ายน้ำสำหรับเด็กที่เหมาะกับลูกน้อยด้วย

- จากช่วงเวลาของการอาบน้ำครั้งแรกของทารกแรกเกิดของคุณที่ให้ลูกน้อยของคุณด้วยประสบการณ์ที่สนุกสนาน ให้แน่ใจว่าน้ำอาบน้ำเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสม น้ำควรจะประมาณ 100 ° F. พูดคุยกับลูกน้อยของคุณด้วยเสียงธรรมชาติ ถูเบา ๆ น้ำผ่านผิวของเขา ถ้าเด็กของคุณจะตกใจด้วยน้ำสาด, รอยยิ้มและสร้างความมั่นใจให้เด็กของคุณว่าทุกอย่างเป็นเรื่องปกติ ทำให้ทุกประสบการณ์ของบุตรของท่านที่มีน้ำเป็นที่สนุกสนานที่สุดเท่าที่ทำได้ ในฐานะที่เป็นพ่อแม่คุณมีโอกาสที่ดีที่จะช่วยสร้างความมั่นใจในตนเองของเขากับทักษะชีวิตทั้งหมด
- ไม่เคยปล่อยให้เด็กของคุณคนเดียวที่อยู่ในน้ำหรืออยู่ตามลำพังกับเด็กอื่น ๆ แม้สักครู่! เป็นเด็กของคุณเติบโตขึ้นสอนให้เขาเคารพน้ำ หารือเกี่ยวกับกฎระเบียบความปลอดภัยทางน้ำในวิธีการที่บุตรหลานของคุณสามารถเข้าใจ ถ้าลูกของคุณอยู่ในบ้านที่มี (หรือใกล้) สระว่ายน้ำ, อธิบายให้บุตรหลานของคุณว่าเขาไม่เคยที่จะไปลงไปในน้ำเพียงอย่างเดียว ก่อนที่เด็กของคุณจะเกิดการทบทวนกฎระเบียบด้านความปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกฎระเบียบความปลอดภัยทางน้ำ! มีหลายบทความออนไลน์เกี่ยวกับ ความปลอดภัยทางน้ำ ที่ให้คำแนะนำช่วยชีวิต

- สอนเด็กของคุณจะสะดวกสบายกับการวางใบหน้าของเขาอยู่ในน้ำ แสดงให้เขาเห็นวิธีการเป่าฟองอากาศและกลั้นลมหายใจของเขา เมื่อบุตรของท่านจะกลายเป็นเด็กวัยหัดเดินได้เขาฝึกใส่ใบหน้าของเขาอยู่ในน้ำ - อ่างอาบน้ำอ่างหรือในสระว่ายน้ำ - และมีเขาระเบิดออกจนกว่าเขาจะสามารถผลิตฟองอากาศหลายและได้สร้างความเชื่อมั่นกับความสามารถนี้

- เริ่มต้นการให้ลูกของคุณลงในน้ำอุ่นสระว่ายน้ำเป็นจุดเริ่มต้นในวัยเด็กแม้ในช่วงสามเดือนแรกของวัยเด็ก เด็กเล็กชอบอุณหภูมิที่อยู่ในช่วงระหว่าง 90-93 ° F. ทำให้แต่ละประสบการณ์ที่สนุกสนานและสร้างความมั่นใจให้บุตรหลานของท่านว่าเขามีความปลอดภัยอยู่ในอ้อมแขนของคุณ จำกัด ระยะเวลาในช่วงประสบการณ์น้ำต้น (หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดโดยตรงมากเกินไปและมักจะใช้ครีมกันแดดกันน้ำที่เหมาะสม.)

- เมื่อบุตรของท่านมีความสะดวกสบายในน้ำและเริ่มที่จะกลั้นลมหายใจของเขายืนอยู่ในน้ำใกล้ขอบสระว่ายน้ำ ทันทีที่เด็กของคุณพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่นี้มีลูกของคุณยืนอยู่บนท่าเรือหรือด้านข้างของสระว่ายน้ำแล้วจับลูกของคุณในขณะที่เขากระโดดเข้าหาตัวคุณลงไปในน้ำ ในฐานะที่เป็นบุตรหลานของคุณจะกลายเป็นความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยการกระโดดค่อยๆย้ายไปอยู่ไกลออกไปในน้ำ

- สอนเด็กของคุณที่จะลอย การเรียนรู้ที่จะลอยตัวมักจะเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กและต้องใช้ความอดทนและความมั่นใจ ตอนแรกลูกของคุณมีโอกาสที่จะต่อสู้; ความตึงเครียดนี้จะทำให้เขาพับที่เอว เตือนให้เขาผ่อนคลาย ใช้เวลาของคุณและสนับสนุนให้เขานอนกลับมาอยู่ในสระว่ายน้ำหรือในห้องอาบน้ำและค่อยๆปล่อยให้ไป ซึ่งอาจใช้เวลาหลายครั้งและมีการจัดการที่ดีของความมั่นใจ! (มันคุ้มค่าความพยายามเพราะลอยเป็นเช่นทักษะความปลอดภัยที่สำคัญ.)

- ช่วยให้เด็กของคุณเรียนรู้ที่จะเตะเท้าของเขา (บอร์ดเตะที่ยอดเยี่ยม.) มีกรรไกรของเด็กเตะขาของเขาและสนับสนุนให้เขาเพื่อให้ฟองอากาศมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทำให้เกมออกมาจากกิจกรรมและดูเพียงวิธีฟองมากเขาสามารถทำให้!

- เมื่อเด็กได้รับทักษะพื้นฐานเหล่านี้เป็นครั้งแรกที่คุณสามารถเริ่มต้นในการสอนเริ่มต้นแขนจังหวะและเทคนิคการว่ายน้ำที่สูงขึ้นแล้ว ถ้าคุณเป็นนักว่ายน้ำที่ทันสมัยนี้มักจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะจ้าง ครูสอนว่ายน้ำ สำหรับการเรียนว่ายน้ำไม่กี่เพื่อที่จะช่วยให้เด็กเรียนรู้ทักษะที่แข็งแกร่ง Internet มีข้อเสนอแนะในสิ่งที่มองหาในการสอน

- ทบทวนการปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐานและ CPR และยังคงสอนเด็กของคุณการพัฒนาที่เหมาะสมของกฎความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน เด็กอาจจะสนุกกับการพายเรือดำน้ำดูปะการังและสอนดำน้ำเช่นเดียวกับการเรียนการปฐมพยาบาล / CPR นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการที่จะตรวจสอบของคุณ การฝึกอบรมการปฐมพยาบาล / CPR แรก .

ที่สำคัญที่สุดคือ ...

สนุก! ว่ายน้ำเป็นทักษะชีวิตจะมีความสุขทั้งครอบครัว!

No comments:

Post a Comment